Friday, April 03, 2009

house proposal in pampanga


Ito po yung house proposal ng tita ko. Pagkadami dami niyang hinanap na pede gayahin. may kinunan na siya na house sa japan. habang nagjojoging sa near by village namin may cute na haus din kaming nakita sos. kinunan ko din ng pic asusual. haha. pero ang inyong lingkod ay naghanap sa mundong malawak ng sapot(internet). ayan finally yan na ang basehan niya ngaun. nainlove ako sa cute na pic na yan. sana nga magaya nila yan. nagstart sila ng construction last March 28, 2009. New moon noon hehe. hindi masama na maniwala sa mga pampaswerte diba? anyway. andoon sila ngaun para sa supervision. bale two weeks na sila doon. monday to saturday ng hapon don sila. Tapos saturday ng hapon umuuwi sila sa manila. noong una grabe inip ako pero nasanay na rin po ako. ano ba magagawa ko. walang tao sa house dito sa manila eh wala akong choice.. Last update nila sa akin eh may nabili na silang pamanbak sa floor area ng house. kasi gusto ng tita ko elevated.

We are on the process of waiting for the finishing touches.... pag uwi ko i will try take photos..

No comments:

Post a Comment